VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa Richell sự lựa chọn hoàn hảo

Máy hút sữa Richell sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày nay, máy hút sữa được xem như là một vật dụng không thể thiếu được với những bà mẹ đang có con nhỏ. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy hút sữa của thương hiệu nào là đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, đây cũng là vấn để được nhiều chị em quan tâm hiện nay. (Kim Ngân, Thanh Hóa).

 

Trả lời: Chào chị, máy hút sữa hiện nay được sử dụng phổ biến với những chị em nuôi con nhỏ. Nhưng trên thị trường đang tồn tại nhiều dòng sản phẩm máy hút sữa với các thương hiệu khác nhau, từ những thương hiệu bình thường đến những thương hiệu cao cấp. Vậy nên, chị em chúng ta không biết nên phải lựa chọn loại máy nào để có thể an toàn cho mình và đây cũng là điều mà các chị em đang phân vân.

Máy hút sữa Richell là một thương hiệu được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, với thiết kế đơn giản và trang nhã, rất tiện lợi. Những sản phẩm của Richell sử dụng chất liệu nhựa không độc, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Nó cũng là một thương hiệu được các chị em có con nhỏ ở Nhật Bản tin dùng.

Ngoài ra, máy hút sữa Richell mô phỏng cách mút sữa của bé nên sẽ tạo cho mẹ cảm giác thoải mái và không gây đau. Bên cạnh đó, sử dụng máy hút sữa Richell thì máy sẽ lấy được nhiều sữa hơn so với cách vắt sữa bằng tay như trước, vừa mất thời gian và làm cho các bạn rất là mỏi tay nhưng sữa thu về thì không được hiệu quả.

Không những thế, máy hút sữa Richell với thiết kế nhỏ gọn nên các bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Và với những chị em thường xuyên bận rộn mà không thể cho bé của mình bú được thì cũng hoàn toàn không cần phải lo lắng bé sẽ đói và không đủ nguồn sữa mẹ nhé. Với máy hút sữa Richell thì nó sẽ giúp cho các bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh gọn thôi.

Ứng với mỗi giá thành thì sẽ có những dòng sản phẩm giành riêng cho các bạn, với kiểu dáng và tính năng, cùng những thương hiệu khác nhau. Chúng ta có thể tùy thuộc vào điều kiện tài chính hiện có của mình để lựa chọn một sản phẩm sao cho phù hợp với mình là được các bạn nhé.