VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2

Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta hiện nay thì việc sử dụng dây cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2 Cadivi để truyền tải điện là một vật dụng không thể thiếu.
Đến với bài viết hôm nay của chúng tôi, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng dây cáp điện Cadivi đến từ công ty sản xuất hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi nhà phân phối thiết bị điện chính hãng.
 
 
Nói đến đây thì chúng tôi biết chắc bạn đã đoán ra được sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến từ thương hiệu nào rồi phải không nào. Đó chính là cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2 của Cadivi. Khi nhắc đến cái tên Cadivi thì dường như nó đã quá quen thuộc với tất cả mọi khách khách hàng. Đây là công ty đã trai qua nhiều năm kinh nghiệm nhất trong ngành, chính vì vậy mà công ty luôn có một lượng khách hàng ổn định để tiếp tục con đường phát triển của mình.
 
Mới đây, Cadivi đã cho ra mắt sản phẩm Cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2 và sản phẩm này đã được HOÀNG PHÁT LIGHTING nhập và phấn phối. 
 
Hoàng Phát Lighting hiện nay đang là nhà phân phối thiết bị điện chính hãng được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Công ty có hai trụ sở ở hai thành phố lớn trong cả nước đó chính là TP.HCM và TP. Hà Nội.
 
Hoàng Phát ra đời dựa trên nhu cầu tìm hiểu thói quen của công chúng mục tiêu vì vậy mà những sản phẩm mà Hoàng Phát Lighting phân phối luôn được bán chạy trong đó có Cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2 Cadivi.
 
 
Để biết xem thông tin về Hoàng Phát Lighting, mọi người vui lòng truy cập:
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM
 
Cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2 là một sản phẩm được cấu tạo có 2 lõi đồng dẫn điện tốt, sản phẩm được bao bọc bên ngoài bằng băng thép, cách điện bằng XLPE nên đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phâm có băng thép cố định chắc chắn đảm bảo hiệu qủa dẫn điện hiệu quả, tránh các tác động tiêu cực bên ngoài.
 
Một sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, được sản xuất bởi một công ty hàng đầu trong ngành và được phân phối bởi nhà phân phối chính hãng uy tín nhất hiện nay thì bạn còn lý do gì để từ chối việc sử dụng cáp ngầm CXV/DSTA 2x2.5mm2. Chúng tôi đảm bảo là một khi bạn đã sử dụng sản phẩm thì bạn sẽ không phải thất vọng.