VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam chuyên phân phối các thiết bị điện cho dân dụng và công nghiệp, chiết khấu cao, bảo hành một đổi một trong vòng một năm nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị điện Mitsubishi nhưng không phải nơi nào cũng mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Bến Thành đã làm được điều đó vì chúng tôi là đại lý thiết bị điện mitsubishi tại Miền Nam. Hơn nữa công ty kinh doanh với cái tâm trung thực, dịch vụ uy tín luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng của hệ thống điện.

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Ngay từ khi mới thành lập thì Bến Thành đã thu hút được nhiều khách hàng và nhận được sự tin tưởng bởi chủ trương phát triển công ty theo hướng vì lợi ích tối đa của khách. Vì vậy mà cho đến ngày hôm nay, chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu về đơn vị kinh doanh thiết bị điện công nghiệp uy tín nhất. Để cảm nhận được điều này thì đừng ngại đến với Bến Thành khi có nhu cầu nhé. Đội ngũ nhân lực nhiệt tình, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng quý khách bất cứ khi nào trên mọi miền đất nước.

Đôi nét về thương hiệu Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu điện công nghiệp và nhiều ngành khác nữa đến từ Nhật Bản. Sau gần 200 năm hình thành và phát triển, Mitsubishi đã trở thành tập đoàn đa quốc gia đa ngành nghề hùng mạnh bậc nhất thế giới. Riêng trong ngành công nghiệp điện thì Mitsubishi thu hút một lượng lớn các nhân tài để nghiên cứu cho ra những dòng sản phẩm tốt nhất. Hệ thống sản xuất của họ có mặt tại nhiều quốc gia, mang những thiết bị điện đến tất cả các nước và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng.

Công ty Bến Thành đã là đại lý Mitsubishi tại Miền Nam trong nhiều năm qua. Đánh giá của người dân Việt Nam với dòng sản phẩm của hàng này rất tốt về hiệu quả, độ bền, giá cả. Với phương diện là đại lý phân phối, chúng tôi mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng với những chính sách hấp dẫn. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều ưng ý và còn giới thiệu thêm người xung quanh sử dụng.

Các dòng sản phẩm

Sản phẩm của Mitsubishi đa dạng và Bến Thành luôn cung cấp đủ các loại. Sau đây là một số dòng sản phẩm:

Thiết bị đóng cắt

Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống điện công nghiệp thì chắc chắn phải sử dụng thiết bị đóng cắt. Nó sẽ tự ngắt nguồn điện khi có sự cố và tránh thiệt hại về mọi mặt. Sau đây là một số sản phẩm thiết bị đóng cắt của Mitsubishi:

  • MCB: Aptomat MCB BHW-T10 Mitsubishi; Aptomat MCB BH-D6 Mitsubishi model…
  • MCCB: Aptomat MCCB NF-C Mitsubishi model; Aptomat MCCB NF-H Mitsubishi…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB AE-SW Mitsubishi

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam

Thiết bị tự động hoá

Thiết bị tự động hóa điều hành hệ thống sản xuất chính xác và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sau đây là một số sản phẩm chủ yếu:

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC FX3S Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC Q Series Mitsubishi…

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam

  • HMI: Màn hình HMI GT10 Series Mitsubishi; Màn hình HMI GT12 Series Mitsubishi…

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ (contactor) S-T Mitsubishi; Khởi động từ contactor S-N Mitsubishi; …
  • Relay: Rờ le nhiệt TH-N Series Mitsubishi; Rờ le nhiệt TH-T Series Mitsubishi…

Biến tần

  • Biến tần Mitsubishi FR - A800; Biến tần FR-A700 Mitsubishi…

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam

Chính sách mua hàng của đại lý Mitsubishi

Khi bạn đến với đại lý Mitsubishi tại Miền Nam, bạn sẽ được hưởng nhiều điều có lợi với hàng loạt chính sách từ nhà sản xuất và đại lý.

  • Hàng chính hãng và luôn có các giấy tờ kèm theo chứng minh đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.
  • Được đội ngũ kỹ thuật viên giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm, đội ngũ nhân viên kinh doanh phục vụ hết mực ân cần, chu đáo.
  • Giá niêm yết từ nhà sản xuất, mua hàng số lượng lớn thì được chiết khấu thương mại cao.
  • Báo giá nhanh chóng.

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam là nơi đáng tin cậy nhất cho người dùng. Nếu có nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp Mitsubishi thì hãy liên hệ với chúng tôi. Bến Thành cam kết làm hài lòng các bạn.

Đại lý Mitsubishi tại Miền Nam