VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • VỤ SƠN DULUX GIẢ HÀNG GIẢ TỪ ĐÂU RA

VỤ SƠN DULUX GIẢ HÀNG GIẢ TỪ ĐÂU RA

Hàng giả hàng nhái đang là vấn nạn nhức nhối của các cơ quan giải quyết, của doanh nghiệp sản xuất và của người tiêu dùng, trong đó phải kể đến vụ sơn dulux giả: hàng giả từ đâu ra đang là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm.
Thị trường sơn là vùng đất đầy màu mỡ mà nhiều người chôn chân vào đây làm hàng giả, hàng nhái để lấp đầy lòng tham cũng như đem lại nguồn thu nhập, lợi nhuận cực kì cao khi bán với cái giá cao mà chi phí để làm thấp. Những vụ sơn Dulux giả bị công an và những cơ quan chức năng phát hiện làm dấy lên làn dư luận: hàng giả từ đâu ra?
 
Trong đó vào năm 2016, ngày 17/5, Chi cục Quản lý thị trường Nam Định đã phát hiện và thu hủy toàn bộ sản phẩm Dulux giả tại cửa hàng sơn Minh Chiến tại xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Số hàng giả này bao gồm 35 thùng sơn lót chống kiềm ngoại thất Dulux cao cấp loại 18 lít, 40 lon sơn nước ngoại thất siêu cao cấp của hãng Dulux loại 5 lít.
 
Bài viết bạn có thể quan tâm:
Bảng giá sơn Dulux
 
Vào ngày 24/5 cũng trong năm 2016, khi đội Quản lý thị trường Hóc Môn, Chi cục quản lý thị trường TP.HCM đi kiểm tra thị trường thì thấy Công ty TNHH Hưng Thịnh Việt với địa chỉ công ty nằm trên đường Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, phát hiện và tiêu hủy hết 13 thùng sơn Maxilite, 9 thùng sơn giả và 5 bao bột trét giả hiệu Dulux với công nghệ làm giả cực kì hiện đại và được che chắn rất khó nhận biết.
 
Đây là những thùng sơn Dulux bị làm giả với hình ảnh thùng sơn khó phát hiện
 
 
Công ty TNHH sơn Akazo Nobel là tập đoàn sản xuất sơn cao cấp nổi tiếng Dulux và Maxilite cho biết: Tập đoàn này đã phối hợp với cơ quan chức năng xử lý hàng chục vụ vi phạm nhãn hiệu, cố tình làm giả sản phẩm của hãng mỗi năm. Và thủ đoạn đánh lừa người tiêu dùng ngày càng tinh vi và khó phát hiện hơn.
 
Sự phát triển không ngừng từ thương hiệu sơn Dulux là nguyên nhân hàng giả xuất hiện
 
 
Nổi lên nhất là vào tháng 5/2015, Chi cục Quản lý Thị trường Đồng Nai đã thu giữ và hủy 1,7 tấn bột trét tường và sơn Dulux, Maxilite giả. Vào tháng 9, Chi cục Quản lý thị trường Bình Phước lại phát hiện và thu hủy tới 1,52 tấn bột bả tường nhái Dulux tại cửa hàng Năm Hậu (ấp Thắng Lợi, xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh).
 
Đây chỉ là những vụ làm giả tiêu biểu của sơn Dulux. Vậy nguyên nhân và hàng giả từ đâu ra?
 
Nguyên nhân của việc nhiều người làm giả sơn Dulux là do sơn quá nổi tiếng về chất lượng, giá thành cho mỗi sản phẩm lại tương đối cao, trong khi đó lại có chi phí làm giả cực thấp.
Nguyên nhân chính của vụ sơn Dulux giả là do tính tham lam của con người, muốn mua sơn giá cực rẻ mà lại đòi chất lượng cao, cũng như đại lý muốn có được lợi nhuận cực cao hơn là mua đi bán lại thương mại với chiết khấu từ hãng không cao do không chạy số được. Đó cũng chính là lý do mà hàng giả của sơn Dulux xuất hiện.
 
Đại lý sơn Dulux chính hãng đảm bảo hình ảnh của hãng
 
 
Bạn đã biết được vụ sơn dulux giả: hàng giả từ đâu ra? rồi thì hãy cẩn trọng khi mua sơn Dulux tại các đại lý chưa đủ tin tưởng nhé, hãy mua sơn ở những đại lý trực tiếp nhập hàng chính hãng từ nhà máy và có cam kết không lấy hàng giả hàng kém chất lượng để bảo vệ hình ảnh cũng như uy tín cho hãng và cho cả đại lý và nhà phân phối sơn dulux.
 
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại sơn dulux chính hãng không qua trung gian nên giá cực tốt mà không phải lo về chất lượng sơn nhé.
 

VỤ SƠN DULUX GIẢ HÀNG GIẢ TỪ ĐÂU RA

SONBAYMAU.COM