VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Trình tự thành lập doanh nghiệp gồm những bước nào?

Trình tự thành lập doanh nghiệp gồm những bước nào?

Trình tự thành lập doanh nghiệp gồm những bước nào? Đó là câu hỏi mà hầu hết các cá nhân, tổ chức bước đầu thành lập doanh nghiệp thắc mắc.

Khi bắt đầu làm một công việc gì không ai có thể tránh khỏi việc bỡ ngỡ. Để hạn chế điểu này khi thành lập doanh nghiệp, chúng tôi đã tìm hiểu kĩ về bộ Luật Doanh Nghiệp 2014, nhằm cung cấp những thông tin chính xác và đầy đủ nhất cho các cá nhân, tập thể muốn thành lập doanh nghiệp.

Vậy để trả lời cho câu hỏi “Trình tự thành lập doanh nghiệp gồm những bước nào?” chúng tôi tìm hiểu Nghị định 109/2004/NĐ-CP ngày 02/4/2004 của Chính phủ và sau đây, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời cụ thể và tương đối ngắn gọn cho bạn đọc.

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep

Bước 1: Nộp hồ sơ đăng ký thành lập.

Bước 2: Khắc dấu

Bước 3: Đăng ký mã số thuế

Bước 4: Đăng ký mã số xuất nhập khẩu

Tuy nhiên trước khi tìm hiểu kỹ về trình tự thành lập doanh nghiệp gồm những bước nào thì các cá nhân, tổ chức nên chọn một loại hình doanh nghiệp phù hợp (công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân...) và tiến hành làm thủ tục thành lập doanh nghiệp theo các bước trên.

Các thông tin liên quan đến vấn đề “trình tự thành lập doanh nghiệp gồm những bước nào” như thông tin về hồ sơ, đăng kí mã số thuế như thế nào,… Mời bạn đọc theo dõi các bài viết tiếp theo của dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi.